Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thắc mắc vá màng trinh có đau không của chị em

Dự kiến khâu trinh tiết sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không làm nhiều nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết phải làm như thế nào.

Thực tế khi thực hiện tiểu giải phẫu phụ nữ sẽ được dùng một lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ k hình thành đâu đớn trong công đoạn thực hiện phẫu thuật.Nhiều địa chỉ dùng quá liều có khả năng gây tác động sau này. nên các chị em yên tâm lúc thực hiện phương pháp nhé.






Trinh tiết là 1 lớp da khá mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, cách cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm. Đây là lớp da khá mỏng k nên ai cũng có. trải qua tuy nhiên nữ sinh ra bẩm sinh đã không trải qua màng trinh. 1 số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong các giả dụ này, khâu trinh tiết được coi là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà mình trót dâng hiến thân, cô chán nản, không tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ cần cô gái quyết định nhờ tới dao kéo can thiệp để khâu lại trinh tiết.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời nữ rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng bởi quận bốn, Ha Nội định đi làm trinh tiết. nguyên do cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho những lần yêu sau bởi đã làm rồi thì sẽ không dại mà phá để làm nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, hệ lụy đến tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa kể dối ai điều gì thế nhưng chuyện trinh tiết này em không thể kể thật, sợ biến chứng tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua những chuyện nếu nhắc dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng chuyên gia.

Sợ mình vừa về làm cho dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, dẫn đến khó khăn xử cho cả chồng và mình phải My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Thắc mắc vá màng trinh có đau không của chị em việc thâm kín của không ít chị em khi mà có những vấn đề từ cuộc sống sau này , Muốn có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc đầm ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét