Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Các phương pháp và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất

Viêm âm đạo polyp cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…là những bệnh lý phụ khoa thường gặp ở phụ nữ độ tuổi trưởng thành, nhất là phụ nữ đã có đời sống quan hệ tình dục và sinh con. Ban đầu những bệnh lý này không quá nguy hiểm nhưng do không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp khiến bệnh tiến triển dai dẳng, tái phát nhiều lần và một phần do sự chủ quan của chị em phụ nữ khiến bệnh ngày càng nặng hơn. Khi đó, bệnh không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt mà còn nguy cơ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và thậm chí là tính mạng của người bệnh như: viêm tắc vòi trứng, xảy thai, sinh khó, vô sinh, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng

Viêm âm đạo: Đây là tình trạng nhiễm trùng âm đạo với một số biều hiện thường thấy như: ngứa, rát, chảy dịch, khí hư thay đổi màu sắc, đau khi quan hệ tình dục và có thể chảy máu âm đạo, đau buốt khi đi tiểu…

Ngyên nhân và dau hieu cua viem am dao:
Viêm âm đạo do nhiễm nấm: Ngứa ngáy và kèm theo dịch, mủ máu trắng. Sau khi đi tiểu hoặc sau quan hệ tình dục biểu hiện càng nặng hơn.

Viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn: Dịch âm đạo thường có mùi trắng xám, hôi tanh

Viêm âm đạo do Trichomonas: Âm đạo đỏ, ngứa và sưng; dịch âm đạo có màu vàng xanh.

Biến chứng từ viêm âm đạo:
Nếu không được chữa trị kịp thời, viêm âm đạo có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm sau:

Gây viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm nội mạc tử cung, viêm nhiễm vùng chậu, viêm vòi trứng, tắc vòi trứng, dính buồng trứng, vô sinh.

Phụ nữ mang thai nếu mắc viêm âm đạo có thể khiến sinh non hoặc sinh trẻ nhẹ cân.
Nguy cơ gây ung thư buồn trứng, ung thư cổ tử cung nếu bị viêm âm đạo mãn tính lâu ngày.

Các Phương pháp cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất
Trước khi đề cập cụ thể tới từng phương pháp điều trị, xin lưu ý với chị em phụ nữ rằng, dù điều trị theo phương pháp nào, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, điều trị dứt điểm “đến nơi đến chốn” để trị tận gốc bệnh và quan trọng là giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, duy trì lối sống tình dục lành mạnh để bệnh không có cơ hội quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét