Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khoảng những nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung


Nguồn gốc tạo ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa hay xác định chủ yếu xác. thế nhưng theo tìm tòi của các nhà khoa học, những Yếu tố Dưới đây có nguy cơ liên quan lên sự lộ diện của lạc nội mạc tử cung

Nguồn gốc dẫn đến lạc nội mạc dạ con vẫn chưa hay chuẩn đoán chủ yếu xác.
các Yếu tố có nguy cơ cách chữa bệnh lạc nội mạc tử cung làm cao nguy cơ tiến triển lạc nội mạc tử cung tại thân thể con gái, ví dụ như:
Chưa đẻ con
mang kinh nguyệt sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ kinh nguyệt ngắn, chẳng hạn quá í hơn 27 ngày
Chỉ số búi cơ thể (BMI) thấp
sở hữu thói quen uống rượu
với thân thể thân Trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) mắc lạc nội mạc tử cung
nhiễm các bệnh có thể tránh dòng chảy bình thường xuyên của máu kinh ra hoàn toàn cơ thể
khác lạ về tử cung
Nguyên nhân dẫn đến lạc nội mạc dạ con là gì?
máu kinh nguyệt: Bên trong máu nguyệt san mang chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy trở vào qua những ống dẫn trứng và đi trở vào Ở trong khoang xương chậu thay tại ra triệt để cơ thể. một số tế bào nội mạc tử cung này dính trở vào thành xương chậu hay niêm mạc của những bộ phận khu vực chậu, sau này đó chúng tiếp tục dày trên và ra máu Bên trong suốt quá trình của mỗi chu kỳ nguyệt san.

Sự biến đổi của tế bào màng bụng: những thầy thuốc nghĩ rằng các hormone hoặc những Khía cạnh miễn dịch thúc đưa chuyển đổi các tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Trong của bụng - thành các tế bào nội mạc dạ con.
Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen khả năng làm biến đổi tế bào phôi thai - những tế bào Bên trong giai đoạn đầu tiến triển - thành tế bào nội mạc dạ con Trong thời gian dậy thì.
các kiểu phẫu thuật: sau Lúc phẫu thuật, chẳng hạn như cắt bỏ dạ con, các tế bào nội mạc tử cung có khả năng dính mắc vô các vết rạch Lúc phẫu thuật.

Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch hay mô chất lỏng (bạch huyết) có nguy cơ vận chuyển những tế bào nội mạc tử cung tới các bộ phận khác của người.
rối loạn hệ thống miễn dịch: không ổn định tại hệ thống miễn dịch khả năng làm cho người không có phát hiện hoặc phá hủy mô nội mạc dạ con tương đối phát triển bên ngoài tử cung.
các Khía cạnh có thể của lạc nội mạc tử cung

hiểu Tác nhân gây nên lạc nội mạc tử cung để có các phương án ngăn ngừa, làm suy giảm có nguy cơ mắc bệnh lý là điều cực kỳ cần thiết.
Lạc nội mạc dạ con hay xuất hiện trên các năm về sau Khi người mắc bệnh mang kinh nguyệt. các biểu hiện và lạc nội mạc tử cung có chữa được không hiện tượng của lạc nội mạc dạ con kết thúc tạm thời Trong bầu kỳ và kết thúc vĩnh viễn Trong thời kỳ mãn kinh, từ những trường hợp có sử dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét