Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Khi tư vấn vá trinh có đau không

Dự kiến vá màng trinh sau nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến khá nhiều con gái còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết phải khiến như thế nào.

Thực tế khi thực hiện tiểu tiểu phẫu con gái sẽ được sử dụng 1 lượng cũng như hình thành tê vùng kín sẽ ko tạo nên đâu đớn trong quá trình thực hiện phẫu thuật.Nhiều địa chỉ sử dụng quá liều có khả năng gây hệ quả sau này. cần những chị em yên tâm lúc thực hiện phẫu thuật nhé.





Màng trinh là một lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ chừng 2cm. Đây là lớp da khá mỏng không cần ai cũng trải qua. trải qua tuy nhiên con gái sinh ra bẩm sinh đã không trải qua trinh tiết. 1 số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong các nếu này, vá màng trinh được coi là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà bản thân trót hiến dâng thân, cô chán nản, ko tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. ko đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ nên cô gái suy nghĩ nhờ đến dao kéo giúp đỡ để vá lại màng trinh.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đi đời nữ giới rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng do quận 4, Ha Nội định đi khâu màng trinh. nguyên nhân cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho những lần yêu sau do đã vá rồi thì sẽ không dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn thế nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ trắc trở qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ làm to chuyện, hệ lụy đến tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nhắc dối ai điều gì tuy nhiên chuyện màng trinh này em ko thể kể thật, sợ hậu quả đến danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có những chuyện nếu kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng b.sĩ.

Sợ mình vừa về làm dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, tạo nên khó xử cho cả chồng và mình bắt buộc My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh bí mật thầm kín

Khi tư vấn vá trinh có đau không nên hay chăng là những vấn đề nêu ở bài viết trên đây, Hy vọng chị em hiểu được rõ ràng tương đối vấn đề, CŨng như có được biện pháp xử lý đúng khi muốn khi giữ gìn hạnh phúc gia đình sau này, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét