Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Vá màng trinh là như thế nào có sao không

Từ thực tế tham khảo cũng như biết được việc vá màng trinh là như thế nào là không ít băn khoăn phải được giải đáp và tư vấn trước cái việc xây dựng lại cái quý giá nhất của chị em. :D . Theo dõi bài biết dưới đây để biết thêm kiến thức nhé những chế,.



Tìm hiểu về trinh tiết nữ giới

Màng trinh phái đẹp là 1 màng màu hồng, mỏng manh, mềm, dễ rách, có màu hồng nhạt nằm phía trong âm đạo (cách cửa âm đạo từ hai -3cm), trải qua hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của âm đạo. Trên trinh tiết (ở giữa) có 1 hay khá nhiều lỗ nhỏ có tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng lúc nữ giới đến tuổi dậy thì. 1 số nữ còn k trải qua lỗ trinh nên lúc đến tuổi dậy thì, phải đến các csyt chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra bên ngoài.

Lúc ấy, khá nhiều con gái tìm tới kỹ thuật khâu màng trinh để lấy lại sự tự tin trong đời sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình. khâu màng trinh là phương án thông qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi hiện trạng trinh tiết đã bị rách hay tái tạo màng trinh mới ở phụ nữ. Đây là một giải phẫu khá đơn thuần giúp màng trinh đã rách được tạo nên lại như thời phụ nữ.

Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội chất lượng bí mật

Chi phí khâu trinh tiết phụ thuộc tình trạng trinh tiết của bạn

Trên thực chất, mức độ rách màng trinh của các chị em là hoàn toàn khác nhau. Từ đó, những kỹ thuật trợ giúp sẽ có sự đổi thay cho phù hợp.

Với những phụ nữ chỉ quan hệ 1 vài lần, mức độ rách màng trinh nhỏ, giải phẫu hỗ trợ sẽ đơn thuần.
Với các phái đẹp đã quan hệ khá nhiều lần, màng trinh bị rách lớn, việc làm lại sẽ trắc trở hơn. Thậm chí các bs chuyên khoa có thể xem xét tới việc thay thế hoàn toàn bằng 1 màng trinh mới.

Bên cạnh đó, những phụ nữ bẩm sinh không trải qua màng trinh sẽ được sử dụng một màng trinh khác để đặt vào bên trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là yếu tố định hướng tới việc khâu trinh tiết. bởi nữ trẻ tuổi thường có tỷ lệ phục hồi màng trinh cao hơn so với những người nhiều tuổi.

Những cơ sở trên đều định hướng đến chi phí khâu màng trinh. Theo ấy, thủ thuật càng đơn giản, khả năng hồi phục của các nữ càng cao, thì chi phí càng thấp và ngược lại.


Nhìn vào bề ngoài, tôi cảm ơn cái người đã phát minh ra việc làm lại trinh lắm. Nhờ có nó mà tôi trải qua được tình yêu như ngày hôm nay.

Tôi giấu chuyện quá khứ của mình bằng khoảng cách cắt liên lạc với tất cả bạn bè cùng đi xuất khẩu lao động với tôi ngày ấy. Hiện tôi đang mang bầu 1 nàng công cháu. tận gốc bắt buộc nói là chồng tôi vui nhường nào, anh bảo: "ruộng sâu trâu nái k bằng phái đẹp đầu lòng". Còn tôi, tôi lại thương con do sinh ra là phận đàn bà lại vương vấn chuyện màng trinh, mà ko thể tránh triệt để các chuyện quá khứ như tôi từng có ở xứ người.

Vá màng trinh là như thế nào có sao không chị em nên biết được vấn đề mà chị em luôn thắc mắc các vấn đề để lấy lại các sự trong sáng hạnh phúc sau này của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét