Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Que thử viêm nhiễm phụ khoa tiện lợi tiết kiệm thời gian

viêm nhiễm phụ khoa nặng luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, bởi lẽ nó không chỉ gây ra nhiều xáo trộn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của từng cá nhân và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Dưới đây là một số triệu chứng của bệnh viêm phụ khoa mà chị em cần lưu ý:

- Dịch tiết âm đạo khác thường: Lượng khí hư ra nhiều nhiều kèm mùi hôi khó chịu, màu vàng xanh, dạng bọt. Trong khí hư xét nghiệm có vi khuẩn gây bệnh.

- Có cảm giác ngứa “vùng kín”: Hiện tượng ngứa “vùng kín” nếu xảy ra thường xuyên thì nguyên nhân có thể là do bạn đang mắc một bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn vaginosis, nấm âm đạo và trichomoniasis gây nên. Bên cạnh đó, hiện tượng ngứa “vùng kín” cũng có thể xảy ra do bạn bị dị ứng với một chất hóa học nào đó, hay một loại xà bông, hoặc cũng có thể là do việc sử dụng băng vệ sinh không thích hợp.

>>> Xem thêm: các dấu hiệu bị viêm nhiễm phụ khoa tại KhamPhuKhoa.Net

- Đau rát khi giao hợp: Theo các chuyên gia tình trạng đau rát khi giao hợp xảy ra do âm đạo khô hạn, do tác dụng phụ của thuốc tránh thai, việc sinh nở, khi mang thai khiến hàm lượng hormone cơ thể bị thay đổi. Tuy nhiên, theo các bác sĩ sản khoa nguyên nhân gây đau đớn khi giao hợp chủ yếu là do viêm nhiễm phụ khoa.

- Chảy máu sau khi “giao hợp”: Nguyên nhân thường gặp của hiện tượng này là do những bất thường ở cổ tử cung, như chứng loạn sản cổ tử cung dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Bên cạnh đó, nhiễm nấm, Chlamydia cũng là chứng bệnh có thể gây chảy máu khi “yêu”. Nấm và chlamydia là căn bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Nó thường gây tổn thương ở vòi trứng, có thể làm tắc vòi trứng. Nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.

- Ngoài ra, viêm phụ khoa còn có các triệu chứng khác như khi đi tiểu thấy đau, buốt; đau bụng dưới; chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt,…

Các phương pháp truyền thống.

Xử lý bệnh viêm âm đạo do nấm thường là trị liệu bộ phận bị bệnh, để giảm nhẹ tính axit của âm đạo, khống chế sự phát triển của vi khuẩn nấm

>>> Mách nhỏ: que thử viêm nhiễm phụ khoa

Các phương pháp truyền thống thường sử dụng kháng sinh trong thời gian dài, dễ phá vỡ sự cân bằng độ PH của âm đạo, khiến cho mầm bệnh nhờn thuốc.

Thời gian trị liệu kéo dài, khiến cho việc xử lý bệnh viêm âm đạo kéo dài mà không khỏi, tái nhiễm liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét