Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Phân ra nay cách điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Nhìn rất âm phụ khoa: siêu âm qua thành bụng (người căn bệnh cần nhịn giải để bàng quang căng). vô cùng âm qua đầu dò âm đạo sở hữu giá trị chẩn đoán cao hơn. áp dụng cực kỳ âm Doppler màu tĩnh mạch máu để đánh giá giai đoạn cấp máu của bó lạc nội mạc Trong cơ dạ con hay chụp cộng hưởng từ (MRI).


Hướng mới chữa lạc nội mạc dạ con 2
những phương thức chữa bệnh
chữa trị bảo tồn: Bao gồm những thuốc chống viêm nhiễm như ibuprofen nhằm giúp chủ động cơn đau. thuốc kháng sinh hormon nhằm ức chế nội tiết tố. chữa trị nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung và khả năng có thai mang hiệu quả tốt nhưng nhược điểm là Lúc tạm ngừng thuốc thì căn bệnh hay quay lại.
chữa bệnh ngoại khoa: khả năng chọn thủ thuật bóc tách lạc nội mạc Trong cơ dạ con với chọn lọc nhằm bảo tồn dạ con, nhược điểm của kỹ thuật này là chỉ bóc chia hay các bó to, các búi không to vẫn tiếp tục phát triển.
Mổ cắt tử cung: Đây là biện pháp điều trị hết, đương nhiên là một thủ thuật quá nặng nề với 1 khối lạc nội mạc Trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là cách thức tạo nên tắc động mạch dạ con bằng kỹ thuật Seldinger nhằm phòng ngừa tiểu phẫu.
đề nghị tạo ra tắc mạch máu dạ con Ở trong chữa bệnh lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung: Khi điều trị nội khoa ko kết quả; người bệnh không có muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; người mắc bệnh suy tim, ko muốn thủ thuật hoặc không có còn đề nghị phẫu thuật; nhiễm các căn bệnh mạn tính; Đã mổ bóc chia ra nay lại tái phát; mang rất nhiều khóm lạc nội mạc Trong cơ tử cung...
sau một Lúc thực hiện xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim trên 15 phút, kiểm tra ko nhìn ra chảy máu rồi băng ép lại, nhắt về phòng trị bệnh, chân chọc kim duỗi thẳng hay nằm bất động Ở trong 6 giờ đầu, sau đó cử động hay đi lại nhẹ nhàng Trong phòng chữa trị hoặc khả năng ra viện ngay ngày hôm sau. người mắc bệnh nghỉ ngơi Nhất định ở nhà 1 tuần, sau này đó khiến cho việc nhẹ nhàng Bên trong tháng đầu.
bệnh lý có khả năng gây ra ra: chảy máu khá nặng nề hoặc kéo dài Ở trong kỳ kinh nguyệt; chảy máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt khá nặng hoặc đau bụng dữ dội tại khu vực bụng dưới Lúc hành kinh; Đau Lúc giao hợp; Kích thước dạ con sẽ to lên gấp cặp và gấp ba so với bình thường hay. Mặc dù bệnh nhân rất khó tự hiểu biết được tuy nhiên trường hợp để ý sẽ thấy vùng bụng dưới có nguy cơ nguy hiểm hơn. nhưng, với trường hợp không biểu hiện gì...

Chuẩn đoán xác định lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con

Cho lên gần đây, kết luận kết luận lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung là tuân thủ cắt tử cung và cần làm các mô tử cung dưới kính hiển vi (làm giải phẫu bệnh). thế nhưng Ngày nay, với công nghệ chẩn đoán hình ảnh hiện đại đã khiến các BS kết luận hay lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con mà ko cần thủ thuật.
Ưu điểm của K.thuật này là không cần gây nên mê, không có mất máu cần không có nên nhiễm máu, không có để lại sẹo ít nhất thành bụng, không có sợ có thể mắc ruột, còn số lượng sở hữu con... kết quả tạo nên tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung khẩn trương, thậm chí còn nhanh hơn tiểu phẫu cắt tử cung. những triệu chứng lâm sàng khác sẽ giảm hoặc khỏi Bên trong tháng đầu và những tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét