Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phương pháp kiểm tra và cách chữa viêm phần phụ

bệnh viêm phần phụ là một trong những căn bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống thường ngày. Vậy bạn đã biết gì về căn bệnh viêm phần phụ và phát hiện, chữa trị nó ra sao?

Biểu hiện lâm sàng của viêm phần phụ
Căn cứ vào các triệu chứng xuất hiện trong cơ thể chị em cũng có thể nhận biết được bệnh viêm phần phụ:

tác hại của bệnh viêm phần phụ mãn tính
Triệu chứng của viêm phần phụ mãn tính bao gồm: đau tức bụng, đau bụng và đau lưng,…. Các triệu chứng này càng rõ rệt hơn trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc lao động vất vả.

Chị em cũng có thể làm động tác kiểm tra bằng cách ấn xuống bụng dưới, nếu có cảm giác hơi đau ở khoang chậu 2 bên tử cung dày do dày lên, có khi là túi noãn sưng to.

Viêm phần phụ cấp tính
Nếu mắc viêm buồng trứng, bệnh nhân thường xuất hiện các biểu hiện như khí hư có dạng mủ, dính, xuất hiện các triệu chứng sốt nóng có kèm theo cảm giác đau tức khi ấn và bụng dưới. Khi kiểm tra công thức máu có thể thấy bạch cầu tăng cao, tỷ lệ bạch cầu trung tính tăng lên rõ rệt.

Phát hiện viêm phần phụ bằng siêu âm chẩn đoán
Thông thường khi xuất hiện các biểu hiện lâm sàng có thể phát hiện ra viêm phần phụ. Tuy nhiên đối với trường hợp tích nước hoặc hình thành sưng noãn trứng ống dẫn trứng thì chỉ có làm siêu âm xét nghiệm mới có thể phát hiện được bọng nước.

Phương pháp kiểm tra chữa viêm phần phụ như thế nào?
Các bác sĩ chuyên khoa phòng khámphụ khoa Hà Nội khuyến cáo, các chị em khi phát hiện các biểu hiện của viêm phần phụ không được xem thường, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa chính quy để kiểm tra, chẩn đoán chính xác và điều trị tích cực sớm nhất có thể, tránh để tình trạng bệnh nặng thêm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Phòng khám phụ khoa có sử dụng máy ozone công nghệ của Đức mới nhất để chữa trị viêm phần phụ, kết hợp với đội ngũ bác sĩ hàng chục năm kinh nghiệm có kết hợp thực tiễn chẩn đoán lâm sàng uy tín cả nước sẽ là địa chỉ tin cậy cho các chị em.

Công nghệ ozone không vết mổ POT tận dụng khí ozone sạch sẽ nhanh chóng có tác dụng điều trị các bệnh viêm phần phụ và loại bỏ vi khuẩn tránh tổn thương cho cơ thể, đồng thời có hiệu quả nhanh chóng, tỷ lệ chữa trị triệt để đạt 99.8%, không hề có bất kì một tác dụng phụ và di chứng nào, chi phí hợp lý thu hút được sự chú ý của nữ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét