Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tư vấn khám phụ khoa sau sinh là điều cần thiết bạn nên biết

kham phu khoa sau sinh là việc làm cần thiết với chị em phụ nữ bởi nó giúp chị em tránh khỏi nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là vô sinh – hiếm muộn. Dù được các chuyên gia cảnh báo nhưng nhiều chị em vẫn chủ quan, không phát hiện và điều trị bệnh sớm, chỉ đến khi bệnh chuyển biến nặng có biến chứng mới đi khám và chữa trị.

Ngày nay, vấn đề mắc bệnh phụ khoa đang có xu hướng gia tăng, theo thống kê của Bộ Y Tế có đến 80% chị em mắc các bệnh phụ khoa, đây là con số báo động về tình hình sức khỏe của phụ nữ. Nguyên nhân chính dẫn đến viêm phụ khoa thường do vệ sinh “ vùng kín” không sạch sẽ, lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, môi trường thay đổi đột ngột, nạo phá thai nhiều lần

Bệnh phụ khoa có thể bắt gặp ở bất cứ ai, dù bạn đang ở lứa tuổi nào, đã lập gia đình hay chưa vẫn có nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, tỉ lệ bị bệnh phụ khoa cao nhất nằm trong độ tuổi từ 20 – 45 tuổi đặc biệt xảy ra ở những đối tượng đã có quan hệ tình dục không an toàn.

Theo bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh phụ khoa cho biết, khí hư và kinh nguyệt không đều là hai yếu tố phản ánh chính xác nhất về tình trạng sức khỏe sinh sản của chị em. Chúng tôi xin tư vấn một số bệnh khoa để chị em có thể phòng và điều trị sớm:

Viêm âm đạo – âm hộ: Khí hư ra nhiều có sự thay đổi về màu sắc ( màu xanh hoặc xám), có mùi hôi, loãng, kèm theo dấu hiệu ngứa rát âm đạo, sưng tấy, viêm đỏ.
Viêm cổ tử cung: Khí hư ra nhiều, đặc dính như keo.
Viêm nội mạc tử cung: Khí hư ra nhiều có màu xanh, đặc quánh và có mùi hôi khó chịu.
Ung thư cổ tử cung: Khí hư có lẫn máu, ra nhiều bất thường.
Viêm phần phụ: Khí hư ra nhiều có mủ, có màu xanh hoặc vàng.
Kinh nguyệt bất thường: Như rong kinh, thống kinh, thiểu kinh, … đây có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, bệnh lây truyền qua đường tình dục

Phụ nữ văn phòng là đối tượng không có nhiều thời gian đi khám bệnh do tính chất đặc thủ của công việc. Do đó, tư vấn online bệnh phụ khoa là công cụ hữu ích, giúp chị em chia sẻ về bệnh tật, dấu hiệu bất thường của cơ thể. Tại website tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Phụ Khoa đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em.

 Ở mục trò chuyện online, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp các thắc mắc về triệu chứng bất thường của cơ thể, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp phòng tránh bệnh một cách hiệu quả. Đặc biệt, với những chị em có vấn đề “ thầm kín” không biết chia sẻ cùng ai thì tư vấn online bệnh phụ khoa là lựa chọn tối hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét